ทำไมต้องทาครีมกันแดด

ทำไมต้องทาครีมกันแดด

ครีมกันแดด

ทำไมต้องทาครีมกันแดด

1. ป้องกันกระแดด ฝ้า จุดด่างดำ และสิว
ไม่ว่าจะเป็นกระแดด ฝ้า จุดด่างดำ และสิว ปัญหาผิวเหล่านี้แหละที่เกิดขึ้นเพราะผิวไม่ได้ถูกปกป้องด้วยครีมกันแดด  ถ้าไม่อยากต้องเสียเวลาและเสียเงินฟื้นฟูผิว ลงทุนซื้อครีมกันแดดดี ๆ มาใช้ดีกว่าค่ะ
 
2. ทาครีมกันแดด ช่วยให้หน้าเด็ก
แสงแดดเป็น สาเหตุอันดับต้น ๆ ที่ทำให้อายุผิวแก่ก่อนวัย เพราะถ้าไม่ได้ทาครีมกันแดดปกป้องผิวจากรังสียูวีเลย ก็จะทำให้ผิวเหี่ยว ความยืดหยุ่นก็ลดลง เผลอ ๆ อาจมีริ้วรอยตามมาอีกด้วยค่ะ

3. เสี่ยงเป็นมะเร็งผิวหนัง
ควรใช้ครีมกันแดดคุณภาพดี และมี SPF สูงมาทาโดยด่วนเลยนะคะ เพราะถ้าปล่อยผิวไว้ไม่ทาเลย โดนแดดแรงๆ ก็เสี่ยงที่จะเป็นมะเร็งผิวหนังได้มากกว่าคนอื่นแล้วค่ะ
 
4. ปรับผิวให้ขาวขึ้น สุขภาพดี
สังเกตุถ้าผิวหมองคล้ำดำ เริ่มโทรม ให้ลองกลับไปนึกดูสิว่าทุกวันนี้คุณทาครีมกันแดดทุกวันหรือไม่ ถ้ายังไม่ได้ทาครีมกันแดดละก็ รีบหยิบมาทาซะด่วน ๆ เลย เพราะการทาครีมกันแดดช่ว่ยให้ไม่ผิวคล้ำขึ้น ยังช่วยปรับให้ผิวขาวขึ้นเป็นธรรมชาติ ผิวดูสุขภาพดีขึ้นอีกด้วยค่ะ

5. ผิวเรียบเนียนขึ้น บำรุงจบในหลอดเดียว
ครีมกันแดดผสมรองพื้นของเรา ไม่เพียงแต่จะช่วยป้องกันผิวจากรังสียูวีเท่านั้น แต่ยังมีสารบำรุงผิวต่าง ๆ มากมาย ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้นด้วยค่ะ บำรุงจบในขั้นตอนเดียว ไม่จำเป็นต้องไปหาสกินแคร์อื่น ๆ มาทาให้ยุ่งยาก และครีมกันแดดของเรา ยังสามารถทาเติมได้ระหว่างวันด้วยค่ะ

6. แต่งหน้าติดทนตลอดวัน
ครีมกันแดดจะช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้เนียนขึ้น สุขภาพผิวดีขึ้น ไม่แห้งหรือคล้ำเสีย ยังช่วยให้แต่งหน้าติดทนมากขึ้นได้ด้วยนะคะ เวลาทาแป้งก็จะช่วยให้ติดทนไม่หลุดระหว่างวันด้วยจ๊ะ


cr. www.cpilab.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้