สิ่งที่ควรมีก่อนเริ่มต้นทำแบรนด์ครีมของตนเอง

สิ่งที่ควรมีก่อนเริ่มต้นทำแบรนด์ครีมของตนเอง

สร้างแบรนด์ครีม

สิ่งที่ควรมีก่อนเริ่มต้นทำแบรนด์ครีมของตนเอง

ทุกวันนี้ธุรกิจเครื่องสำอางและความงามเติมโตเร็วมาก ถือเป็นประเภทที่อยู่ในอันดับต้นๆของประเทศ ทำแบรนด์ครีมเป็นธุรกิจที่ทำรายได้ ไม่ว่าใครก็สามารถเป็นเจ้าของธุรกิจประเภทนี้ได้ง่ายๆ แต่ก็มีเจ้าของธุรกิจหลายราย ที่ไปไม่ถึงฝัน วันนี้เราจะมาพูดถึงปัจจัยความพร้อมต่างๆ ที่ผู้เริ่มต้นทำแบรนด์ครีมควรมีกันค่ะ 

Passion: ความชอบ 


สิ่งแรกก่อนเริ่มต้นทำเเบรนด์ครีมตนเองนั้นคือ คุณควรหาความชอบ ความถนัด หรือความสนใจของคุณก่อน  ทำให้คุณสามารถสร้างเเบรนด์ออกมาได้ดีและมีประสิทธิภาพ เพราะนอกจากสร้างเเบรนด์จะมาจากความรักของคุณแล้วยังทำกำไรให้คุณได้อีกด้วย เช่น ถ้าหากคุณเป็นคนสนใจเรื่องความสวยความงาม คุณเหมาะกับธุรกิจสร้างแบรนด์เครื่องสำอางแน่นอนค่ะ  หรือถ้าหากคุณสนใจแฟชั่น คุณเหมาะกับธุรกิจขาย-ออกแบบเสื้อผ้า เพราะคุณสามารถดีไซน์  แฟชั่นที่คุณชื่นชอบให้เป็นสไตล์ของแบรนด์คุณเองได้ค่ะ

Capital: เงินทุน


เงินทุนถือเป็นปัจจัยพื้นฐานในการทำสร้างแบรนด์ครีม ไม่จะเป็นขนาดเล็ก กลาง หรือใหญ่ ซึ่งหลายๆธุรกิจในปัจจุบัน เปิดโอกาสให้เริ่มต้นทำแบรนด์ครีมได้ง่ายด้วยการใช้ทุนเริ่มต้นเพียงหลักหมื่นเท่านั้นค่ะ

Time: เวลา


สร้างแบรนด์ครีมเป็นสิ่งสำคัญอีกเรื่องนึงนั้นคือ "เวลา" การที่คุณเริ่มต้นคิดที่จะสร้างเเบรนด์ คุณต้องมั่นใจว่าคุณมีเวลา ทุ่มเทให้กับธุรกิจได้มากพอ โดยเฉพาะช่วงเริ่มต้นของธุรกิจสร้างแบรนด์ครีม ผู้ประกอบการต้องมีเวลาพัฒนาผลิตภัณฑ์ รวมถึงการบริหารจัดการและวางแผนธุรกิจให้มีความมั่นคงอีกด้วย 
Knowledge  + Connections 

     ทุกธุรกิจจะขับเคลื่อนไม่ได้ หากคุณไม่มีทักษะ ความรู้และความเข้าใจในธุรกิจนั้นๆ การสร้างเเบรนด์ครีมจึงต้องเป็นผู้ขยันศึกษาหาความรู้ เพื่อให้สามารถเผชิญกับปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างทางได้ นอกจากนี้การสร้าง Connection ทางธุรกิจให้แก่แบรนด์ เช่น สถาบันการเงิน ห้างร้านค้าปลีก-ส่ง คู่ค้าต่างๆ  ผู้ช่วยส่งเสริมให้ธุรกิจของคุณเติบโตและประสบความสำเร็จได้   วันนี้ลองสังเกตร้านค้าที่คุณเดินผ่าน สินค้าอะไรเป็นที่ต้องการของตลาดบ้าง หรือหาเวลาเข้าร่วมอบรมคอร์สสร้างแบรนด์ ที่มีมากมายหลายหลักสูตรค่ะ

ด้วยประสบการณ์ทำแบรนด์และลูกค้ามากกว่าพันแบรนด์ Cosmoprogress (คอสโมโปรเกรส) ยินดีที่จะให้คำปรึกษาและแนะนำ สำหรับผู้ที่สนใจทำแบรนด์ครีม สินค้าเกี่ยวกับเครื่องสำอางและความงาม เพราะการประสบความสำเร็จของคุณ คือการประสบความสำเร็จของเรา





# ทำแบรนด์ครีม #สร้างแบรนด์ครีม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้