เคล็บลับ Google หาแบรนด์คุณเจอ

เคล็บลับ Google หาแบรนด์คุณเจอ

google

ตั้งแต่สร้างแบรนด์มา เคยลองเอาชื่อไปค้นหาบน Google ดูบ้างไหมค่ะ? แล้วเจอไหม? 


อย่างที่รู้กันว่าการค้นหาสินค้าใน Google หากแบรนด์ใดขึ้นมาเป็นชื่อแรกๆ ก็มีโอกาสที่คนจะซื้อและเข้าไปดูสินค้าก่อน ดังนั้นการทำ SEO ก็เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้เกิดผลลับที่ดีกับแบรนด์ของคุณบน Google เรามี เคล็ดลับเล็กๆที่จะช่วยให้คุณพัฒนา SEO ให้กับแบรนด์ของคุณดียิ่งขึ้นค่ะ


1. สร้าง Content ติด google

หาคอนเทนต์จากผู้ผลิตคอนเทนต์ที่น่าเชื่อถือเพื่อเพิ่มยอด reach นอกจากนี้คุณยังสามารถจับมือกับสื่อมวลชนเพื่อให้พวกเขาสร้าง unique content แล้วอาจนำไปโปรโมทหรือ boost post ก็ได้ค่ะ


2. ใช้วีดีโอในการโปรโมท

ลงวีดีโอใน YouTube ถือเป็นเว็บไซต์ที่ Google ให้ความสำคัญและยังเป็นเว็บไซต์ที่มีผู้ไปใช้ค้นหาสิ่งต่างๆ มากเป็นอันดับ2 นอกจากนี้ยังถูกใช้เพื่อโปรโมทภาพและวีดีโออีกด้วยค่ะ การค้นหาของ Google ผู้เชี่ยวชาญหลายคนระบุว่า Google จะให้ความสำคัญกับ YouTube มากกว่าเว็บไซต์ของแบรนด์เป็นปกติ นั้นเป็นเหตุผลว่าทำไมคุณควรสร้างสรรค์วีดีโอของแบรนด์ค่ะ


3. โฆษณาบนโซเซียลมีเดีย 

คุณต้องยอมลงทุนเสียสตางค์ซื้อโฆษณาบนโซเชียลมีเดียด้วย เผื่อให้คนเห็นมากขึ้น และเป็นที่รู้จักของคุณ แต่ข่าวดีคือคอนเทนต์เหล่านั้นจะได้รับความสนใจจาก Google มากขึ้นด้วยเช่นกันค่ะ


4. ยิ่งอัพเดทยิ่งได้ผล

ต้องมั่นใจว่าประวัติของแบรนด์คุณนั้นอัพเดทบนโลกดิจิตอลเสมอเนื่องจาก search engines จะให้คะแนนกับข้อความหรือคอนเทนต์ที่ใหม่กว่าเสมอ แล้ว google จะเจอค่ะ


5. จ้างผู้เชี่ยวชาญทางด้าน SEO

หากคุณเบื่อที่จะต้องสู้รบกับอัลกอริธึมของ Google แล้ว ทางแก้ที่ง่ายที่สุดคือจ้างที่ปรึกษาค่ะ แต่ให้ดีที่สุดคุณควรจ้างที่ปรึกษาเพื่อดูเรื่องบนออนไลน์ของทุกธุรกิจของคุณและมีเวลาไปทำอย่างอื่นด้วยค่ะ


cr. www.cpilab.com



#googleหาแบรนด์คุณเจอ #google #cosmoprogress

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้