สารสกัดสตรอว์เบอร์รีขาว White Strawberry

สารสกัดสตรอว์เบอร์รีขาว White Strawberry

White Strawberry extract จากญี่ปุ่น มีลักษณะสีขาวใส สีขาวสื่อถึงความงามตลอดกาล สตรอว์เบอร์รีสีขาวนี้มีชื่อเรียกอีกชื่อว่า ” First Love” หรือ “รักครั้งแรก” ที่สื่อถึงความรักที่ยืนยาวมั่นคง concept ของผลิตภัณฑ์ตัวนี้คือ ” The Essence of the First Love” 



White Strawberry extract จากญี่ปุ่น ที่เรียกว่า ” First Love” นั้น เป็นสตรอว์เบอร์รีสีขาวชนิดแรกในโลก ซึ่งมีความสำคัญคือ ผู้เพาะปลูกใช้เวลากว่า 20 ปีในการบ่มสายพันธุ์นี้ขึ้นมา เพื่อให้มีกลิ่นหอม และความหวานที่เย้ายวนใจเป็นที่สุด (ซึ่งทำให้สตรอว์เบอร์รีสีขาวชนิดนี้ต่างจากชนิดอื่น ๆ) 

First Love นี้มีความหวานอย่างแท้จริง ไม่เปรี้ยวและมีอัตราส่วนของ Fructose, Glucose, Sucrose อย่างพอเหมาะ ปริมาณน้ำตาลโดยรวมอยู่ที่ 12-17% ซึ่งสูงมาก และตัวเนื้อจะมีลักษณะฉ่ำ 

ชื่อ First Love นี้ถูกตั้งขึ้นเนื่องจากกลิ่นที่มีลักษณะหอมเป็นพิเศษ ที่ดึงดูดผึ้งให้เข้ามาตอม ดอมดมอยู่ตลอดเวลา ซึ่งสังเกตได้เวลาที่ First Love นั้นโตขึ้นมาในบริเวณเดียวกับสตรอว์เบอร์รีสีแดงนั้น ผึ้งจะเข้าไปตอมทั้งดอก และผลของ First Love เป็นจำนวนมาก (ปรกติผึ้งจะตอมแค่ดอกเนื่องจากมีน้ำหวานสูง) 


ผู้บ่มสายพันธุ์ 

คุณ Kenji Endo เกิดปี 1966 เจ้าของบริษัท Strawberry Fields Co เป็นคนแรกที่เพาะพันธุ์สตรอว์เบอร์รีสีขาวที่เรียกว่า First Love นี้ขึ้นมาในกรีนเฮ้าส์ ซึ่งสตรอว์เบอร์รีสีขาวพันธุ์ First Love นี้เป็นสิทธิบัตรของคุณKenji แต่เพียงผู้เดียว กรีนเฮ้าส์ของคุณ Kenji นั้นถูกรายล้อมไปด้วยทุ่งข้าวสาลีญี่ปุ่น ซึ่งทำให้ดินในบริเวณนั้นมีความอุดมสมบูรณ์อย่างเต็มเปี่ยม อุณหภูมิในการเพาะพันธุ์ของ First Love นั้นอยู่ที่ 25 องศาเซลเซียส ซึ่งเป็นอุณหภูมิที่มีการคำนวณแล้วว่าเหมาะสมในการให้ความหวาน และความหอมของFirst Loveได้ดีที่สุด และที่สำคัญเวลาที่ First Love สุกได้ที่นั้นจะไม่เปลี่ยนไปเป็นสีแดง จะยังคงความขาวนวลบริสุทธิ์นี้ไว้ ซึ่งทำให้เวลาเก็บเกี่ยวนั้นต้องใช้ความใส่ใจมากเนื่องจากมันจะไม่เปลี่ยนเป็นสีแดงเวลาสุกซึ่งทำให้ดูยากว่าสุกระดับไหนแล้ว 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้